రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ తన పోర్టఫోలియో నిరంతరం విస్తరిస్తోంది. షాట్గన్ 650 త్వరలో భారత్లోకి రానుంది. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ షాట్గన్ 650తో సహా నాలుగు 650 సిసి బైక్లను కలిగి ఉంటుంది. అదనంగా, వారు క్లాసిక్ 650ని అభివృద్ధి చేస్తున్నారు. లైనప్లో చౌకైన బైక్ గా 650 సిసి మోటార్బైక్ ను భావిస్తున్నారు. కొత్త మోటర్బైక్ యొక్క టెస్ట్ మ్యూల్స్ కనిపించాయి.
స్పై చిత్రాలు వెల్లడించిన ప్రకారం క్లాసిక్ 650 సూపర్ మెటోర్ 650 యొక్క ఛాసిస్ ను పంచుకుంటుంది, అయితే ధరను తగ్గించడానికి వివిధ మార్పులతో ఉంటుంది. క్లాసిక్ 650లో నలుపు రంగులకు బదులుగా క్రోమ్ ఇంజన్ కేసింగ్లు ఉన్నాయి. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ యొక్క ప్రాథమిక కాంటినెంటల్ GT 650 మరియు ఇంటర్సెప్టర్ 650 లు క్రోమ్ ఇంజన్ కేసింగ్లను ఇప్పటికే కలిగి ఉన్నాయి.
సాంప్రదాయ టెలిస్కోపిక్ ఫోర్కులు మరియు రెండు షాక్ అబ్జార్బర్లు క్లాసిక్ 650 యొక్క సస్పెన్షన్ను సులభతరం (easy) చేస్తాయి. సూపర్ మెటోర్ 650 మరియు షాట్గన్ 650 షోవా సోర్స్డ్ అప్-సైడ్-డౌన్ ఫ్రంట్ ఫోర్క్లను ఉపయోగిస్తాయి. షాట్గన్ 650ల వలె బ్లాక్ అవుట్ కాకుండా ఎగ్జాస్ట్ క్రోమ్గా ఉంటుంది.
టెయిల్ ల్యాంప్ మరియు బ్యాక్ నంబర్ ప్లేట్ హౌసింగ్లు సూపర్ మెటోర్ 650కి భిన్నంగా ఉంటాయి, కానీ ఫెండర్లు ఒకే విధంగా ఉంటాయి. హెడ్లైట్ అనేది కౌల్తో కూడిన ఇతర 650 cc మోటార్సైకిళ్ల నుండి LED యూనిట్. కొన్ని పైలట్ దీపాలు హాలోజన్ బల్బులను ఉపయోగిస్తాయి. మోటార్సైకిల్ యొక్క స్పోక్డ్ వీల్స్ మరియు ట్యూబ్-టైప్ టైర్లు పంక్చర్లను రిపేర్ చేయడం కష్టతరం (harder) చేస్తాయి.
ఇంజిన్ గార్డును సూపర్ మెటోర్ 650తో పంచుకున్నప్పుడు, సీట్లు షాట్గన్ 650తో ఉన్నాయి. రెండు డిస్క్లు మరియు డ్యూయల్-ఛానల్ యాంటీ-లాక్ బ్రేకింగ్ సిస్టమ్ ఉపయోగించబడతాయి. మోటర్బైక్పై సర్దుబాటు చేయగల లివర్లు మరియు బాష్ ప్లేట్ ఉన్నాయి. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ ఏ స్పీడోమీటర్ని ఉపయోగిస్తుందో తెలియదు. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 కోసం వివిధ వీల్ సైజ్ పరిమాణాలను (sizes) ఉపయోగించే అవకాశం ఉంటుంది.