HELLO!UPI : ఏప్రిల్ నుంచి అందుబాటులోకి రానున్న ‘హలో! యూపీఐ’.. వాయిస్ కమాండ్ తోనే ఆన్ లైన్ చెల్లింపు లావాదేవీలు

HELLO!UPI : Available from April 'Hello!UPI' UPI'.. online payment transactions with just a voice command
Image Credit : The Economics times

UPI లావాదేవీల కోసం వాయిస్ కమాండ్‌లు ఏప్రిల్‌లో ప్రారంభమవుతాయి. ఒక సర్క్యులర్‌లో, నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI) బ్యాంకులు, చెల్లింపు సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు మరియు ఇతర వాటాదారులను ‘హలో! UPI’ ఫీచర్ ను మార్చి 31లోపు యాప్ లలో అందుబాటులోకి తీసుకు రావాలని సూచించింది.

“చెల్లింపులకు మద్దతు ఇచ్చే డిజిటల్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లపై యాక్సెస్ మరియు అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి, NPCI ‘హలో! UPI’ యాక్సెస్ మరియు UPI యొక్క అనుభవాన్ని అందించడానికి ఒక ఫీచర్‌గా ఉంది, వాయిస్‌తో సహాయం అందించబడుతుంది, ”అని NPCI అక్టోబర్ 27 న తన మార్గదర్శకాలలో బ్యాంకులు మరియు చెల్లింపు సేవా ప్రదాతలకు పేర్కొంది. “వినియోగదారులు వాయిస్ కమాండ్‌లను ఉపయోగించి యూజర్ ఆన్‌బోర్డింగ్, బ్యాలెన్స్ విచారణ, ఆర్థిక లావాదేవీలు, ఫిర్యాదు రిజల్యూషన్ వంటి UPI ఫీచర్‌లను ప్రారంభించవచ్చు” అని పేర్కొంది.

Also Read : Bank Holidays In November 2023 : నవంబర్ నెలలో బ్యాంకులకు 15 రోజుల సెలవు, వివరాలివిగో

ఈ పరిమితులు ఇప్పటికే అందుబాటులోనున్న యాప్ లన్నీ ఈ మార్పులు చేయాలని సూచించింది. సెప్టెంబరులో జరిగిన గ్లోబల్ ఫిన్‌టెక్ ఫెస్టివల్‌లో, RBI గవర్నర్ శక్తికాంత దాస్ ‘హలో! UPI’ తో సహా అనేక కొత్త NPCI ఉత్పత్తులను ప్రవేశపెడుతున్నట్లు ప్రకటించారు.

HELLO!UPI : Available from April 'Hello!UPI' UPI'.. online payment transactions with just a voice command
Image Credit : Yitake

‘హలో! UPI’ ఫంక్షనాలిటీ వినియోగదారులను వాయిస్ కమాండ్‌తో లావాదేవీలను అమలు చేయడానికి అనుమతిస్తుంది. ఒక వినియోగదారు UPI యాప్‌ని ప్రారంభించవచ్చు, హలో (యాప్ పేరు) అని చెప్పవచ్చు మరియు పరిచయస్తులకు  డబ్బు పంపవచ్చు (పేరు కాంటాక్ట్ లిస్ట్‌లో సేవ్ చేసి ఉండాలి).

వినియోగదారు వాయిస్ కమాండ్‌తో ఖాతా బ్యాలెన్స్‌ను కూడా తనిఖీ చేయవచ్చు. ప్రస్తుతం, వినియోగదారులు లావాదేవీలు చేయడానికి మాన్యువల్‌గా ఆదేశాలను ఇన్‌పుట్ చేయాలి.

Also Read : Reliance SBI Card : అత్యధిక ప్రయోజనాలు ఇచ్చే క్రెడిట్ కార్డ్ “రిలయన్స్ SBI కార్డ్”, రిలయన్స్ రిటైల్ తో కలసి SBI కార్డ్ లాంఛ్

అప్లికేషన్‌లతో పాటు, వాయిస్ కాల్‌లు ఈ సామర్థ్యానికి మద్దతు ఇస్తాయి. వినియోగదారు తప్పనిసరిగా ఒక నంబర్‌ను సంప్రదించి, లావాదేవీని పూర్తి చేయడానికి సూచనలను అందించాలి.

ఈ వాయిస్ కమాండ్ మొదట ఇంగ్లీష్ మరియు హిందీలో అందుబాటులో ఉంటుంది, అయితే ఇది చివరికి 11 ప్రాంతీయ భాషలలో అందుబాటులో ఉంటుంది.

గ్రామీణ మరియు సెమీ-అర్బన్ కస్టమర్లు బ్యాంకింగ్‌ను ఉపయోగించుకోవడంలో ఇది సహాయపడుతుందని బ్యాంకర్లు పేర్కొన్నారు. “బ్యాంకులు వాయిస్ ఆధారిత UPI లావాదేవీలతో ఆర్థిక చేరికను ప్రోత్సహించవచ్చు. చాలా మంది గ్రామీణ వినియోగదారులు టెక్స్ట్ ఆధారిత UPI లావాదేవీలతో ఇబ్బంది పడుతున్నారు. వాయిస్ ఆధారిత కమాండ్ వారికి సహాయం చేస్తుంది, ప్రభుత్వ రంగ బ్యాంకు యొక్క డిజిటల్ బ్యాంకింగ్ హెడ్ వార్తా సంస్థలతో వెల్లడించారు.

Telugu Mirror
Telugu Mirror is digital media platform, which Provides Latest News Content in Telugu Language by team of experienced Professionals in the Journalism Field at telugumirror.in