బాలీవుడ్ నటి కత్రినా కైఫ్ జపాన్ (Japan) కు చెందిన దుస్తుల విక్రయ సంస్థ యునిక్లో కు బ్రాండ్ అంబాసిడర్ (Brand Ambassador గా మారింది. జపనీస్ సంస్థ యునిక్లో బాలీవుడ్ నటి కత్రినా కైఫ్ ను భారతదేశంలో తన మొదటి బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా నియమించింది అలాగే సంపన్న వర్గాలను ఆకర్షించడానికి ప్రణాళికలను మరియు భారత్ లో మరిన్ని స్టోర్ (Store) లను నెలకొల్పేందుకు యోచిస్తోంది.
40 ఏళ్ల ఈ బాలీవుడ్ నటి యునిక్లో (Uniqlo) యొక్క ప్రచార చిత్రాలలో డిజిటల్ మరియు ఆఫ్లైన్ ఛానెల్లలో కనిపిస్తారని ట్రేడర్ మంగళవారం తెలిపారు.2018లో యునిక్లో బ్రాండ్ అంబాసిడర్ గా నియమితులైన టెన్నిస్ స్టార్ రోజర్ ఫెదరర్ ర్యాంక్ లో కత్రినా కైఫ్ చేరింది.
యునిక్లోతో ఒక సంవత్సరం ఒప్పంద భాగస్వామ్యంలో బాలీవుడ్ నటీమణి (Heroine) బ్రాండ్ యొక్క ఫాల్-వింటర్ 2023 ప్రచారంలో యునిక్లో బ్రాండ్ల (Brands) ను ఆమోదించేలా చూస్తారు, ఇది ప్రింట్, డిజిటల్ (Digital) మరియు అవుట్డోర్తో సహా అన్ని మీడియా ఛానెల్లను అలాగే స్టోర్లో పబ్లిసిటీ సామగ్రిని కలిగి ఉంటుంది.
Also Read : మలయాళీ యువ నిర్మాతను పెళ్లి చేసుకోబోతున్న అందాల త్రిష
భారతదేశంలో 2019లో మొదటిసారిగా ప్రవేశం (Ara n get ram) చేసిన Uniqlo, దేశంలో ప్రస్తుతం 10 స్టోర్లను కలిగి ఉంది మరియు మరో రెండు పైప్లైన్లో ఉన్నాయి. ఎక్కువ భాగం స్టోర్ లు ఢిల్లీ-ఎన్సిఆర్ (Delhi – NCR) లో ఉన్నాయి, అలాగే లక్నో, చండీగఢ్ మరియు పంజాబ్లోని జిరాక్పూర్లో ఒక్కొక్కటి ఉన్నాయి. ముంబైలో స్టోర్లను ప్రారంభించేందుకు సిద్ధమైంది. బ్రాండ్ తన సాధారణ దుస్తులతో పాటు అన్ని వయస్సుల వినియోగదారులను ఆకర్షిస్తుంది
కైఫ్ మాట్లాడుతూ, ” Uniqlo రోజువారీ నిత్యావసరాల కోసం నేను గో-టు బ్రాండ్ మరియు వారి ఉత్పత్తులు (Products) ఎంత క్రియాత్మకంగా మరియు వినూత్నం (Innovative) గా ఉన్నాయో చాలా సంవత్సరాలుగా నేను మెచ్చుకున్నాను. వారి సాధారణ మరియు అధిక-నాణ్యత దుస్తులు కూడా అనేక రకాలుగా ఉంటాయి అలాగే ఒకరి రోజువారీ వార్డ్రోబ్ (Ward Rob) ను నింపడానికి సరైనవి.” అని ఆమె చెప్పింది. కత్రినా తన తదుపరి బాలీవుడ్ (Bollywood) చిత్రం టైగర్ 3 లో కనిపించనున్నారు, ఈ చిత్రం దీపావళి (Diwali) కి షెడ్యూల్ చేయబడింది.
Also Read : ఏజెంట్ చేతిలో 25 కోట్లు మోసపోయిన హీరోయిన్ గౌతమి
“భారతదేశంలో Uniqlo కి మొదటి బ్రాండ్ ఎండార్సర్ (Endorser) గా కత్రినా కైఫ్ మాతో పాటు కలసి రావడం మాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది” అని Uniqlo ఇండియా చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ టోమోహికో సెయి అన్నారు.
జపాన్ లో ఫ్యాషన్ గ్రూప్ ఫాస్ట్ రిటైలింగ్లో యునిక్లో ఒక భాగం. ఎనిమిది (Eight) బ్రాండ్ల సమూహంలో ఇది అతిపెద్దది, మిగిలినవి GU, థియరీ, PLST కాంప్టోయిర్ డెస్ కాటోనియర్స్, ప్రిన్సెస్ tam.tam, J బ్రాండ్ మరియు హెల్ముట్ లాన్.
FY22 (Financial Year 22) లో, ఇండియాలో యునిక్లో ఆదాయం (Income) అంతకుముందు సంవత్సరంతో పోలిస్తే 64% పెరిగి రూ. 391 కోట్లకు చేరుకుందని ఫైనాన్షియల్ ఇంటెలిజెన్స్ ప్లాట్ఫామ్ టోఫ్లర్ డేటా తెలిపింది. ట్రేడర్ తన FY23 ఆర్థిక వివరాలను ఇంకా వెల్లడించలేదు.