KTM RC 390 Vs Aprilia RS 457, Magnificent Race: కోయంబత్తూరు రేస్ ట్రాక్ పై పోటీ పడిన KTM RC 390 మరియు Aprilia RS 457.
KTM RC 390 మరియు అప్రిలియా RS 457 భారతదేశంలో అత్యంత థ్రిల్లింగ్ ట్రాక్-ఓరియెంటెడ్ మోటార్సైకిళ్లుగా మార్క్ సెట్ చేయడానికి పోటీ పడుతున్నాయి. కోయంబత్తూరు ట్రాక్లో ఈ రెండు వెహికల్స్ యొక్క పెర్ఫార్మన్స్, హ్యాండ్లింగ్, మరియు మొత్తం ట్రాక్ పెర్ఫార్మన్స్ యొక్క వివరాలు ఇప్పుడు చూద్దాం.
KTM RC 390 Vs Aprilia RS 457
KTM RC 390 Vs Aprilia RS 457 : కోయంబత్తూరు ట్రాక్లో KTM RC 390 మరియు అప్రిలియా RS 457 మధ్య పెర్ఫార్మన్స్ టెస్ట్ జరిగింది. ఈ రెండు బైక్స్ ప్రతి ఒక్కటి దాని ప్రత్యేకమైన పవర్, హ్యాండ్లింగ్ మరియు రైడర్ ఎయిడ్లను అందిస్తోంది. KTM RC 390, సెగ్మెంట్లో బాగా స్థిరపడిన వెహికల్, అప్రిలియా RS 457 ఈ వెహికల్ కి గట్టి కాంపిటీషన్ ఇస్తుంది, ఇది పెద్ద ఇంజన్ మరియు మరింత లేటెస్ట్ ఫీచర్స్ తో వస్తుంది.
KTM RC 390:
Engine: KTM RC 390 373cc సింగిల్-సిలిండర్ ఇంజన్తో అమర్చబడి, 43.5 హార్స్పవర్ మరియు 38 Nm టార్క్ను జెనరేట్ చేస్తుంది. ఇది 10,000 RPM కంటే కొంచం ఎక్కువ రేవ్ లిమిట్ కలిగి ఉంది మరియు ఆరు-స్పీడ్ గేర్బాక్స్తో వస్తుంది.
handling: KTM ఒక గొట్టపు స్టీల్ ఫ్రేమ్ మరియు కాస్ట్ అల్యూమినియం స్వింగార్మ్ తో వస్తుంది. ఇది స్టెబిలిటీ మరియు కాన్ఫిడెన్స్ ఇస్తుంది, ముఖ్యంగా పొడవైన రైడర్లకు మంచి రైడింగ్ పోసిషన్ మరియు స్పేస్ ని ఇస్తుంది.
Rider Aids: KTM ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ మరియు స్విచ్ చేయగల ABS తో వస్తుంది, ట్రాక్ ఉపయోగం కోసం తగిన సేఫ్టీ ఫీచర్స్ అందిస్తుంది.
Braking: KTM యొక్క బ్రేకింగ్ పెర్ఫార్మన్స్ బాగుంది, H-రేటెడ్ మెడ్జెలర్ స్పోర్టెక్ M5( H-rated Medzeler Sportec M5) టైర్లు ట్రాక్పై మంచి గ్రిప్ ని అందిస్తాయి.
Lap Time: టెస్టింగ్ సమయంలో, KTM RC 390 ల్యాప్ సమయాన్ని ఏప్రిలియా RS 457 కంటే నాలుగున్నర సెకన్లు నెమ్మదిగా సెట్ చేసింది.
Aprilia RS 457:
Engine: అప్రిలియా RS 457 457.7cc పార్లల్-ట్విన్ మోటార్ను కలిగి ఉంది, ఇది 47.6 హార్స్పవర్ మరియు 43.5 Nm టార్క్ను జెనరేట్ చేస్తుంది. ఇది 10,000 RPM కంటే కొంచం ఎక్కువ రేవ్ లిమిట్ కలిగి ఉంది మరియు ఆరు-స్పీడ్ గేర్బాక్స్తో వస్తుంది.
handling: అప్రిలియాలో సూపర్బైక్-స్టైల్ అల్యూమినియం పెరిమీటర్ ఫ్రేమ్ మరియు స్టీల్ స్వింగార్మ్ ఉన్నాయి. ఇది KTM కంటే షార్ప్ హ్యాండ్లింగ్, వేగవంతమైన టర్న్-ఇన్ మరియు మరింత స్పోర్టి ఫీల్ అందిస్తుంది.
Rider Aids: అప్రిలియా ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ మరియు స్విచ్ చేయదగిన ABSతో వస్తుంది, ఇవి KTMతో పోలిస్తే ట్రాక్పై ఎక్కువ ట్యూన్ చేయదగినవి మరియు మంచి కంట్రోల్ ని ఇస్తాయి.
Braking: TS యూరోగ్రిప్ ప్రో టార్క్ ఎక్స్ట్రీమ్ టైర్లు ట్రాక్పై అద్భుతమైన గ్రిప్ను అందించడంతో, అప్రిలియా బ్రేకింగ్
పెర్ఫార్మన్స్ బాగుంది.
Lap Time: టెస్టింగ్ సమయంలో, అప్రిలియా RS 457 ల్యాప్ సమయాన్ని KTM RC 390 కంటే నాలుగున్నర సెకన్లు వేగంగా సెట్ చేసింది, ట్రాక్లో దాని అత్యుత్తమ పెర్ఫార్మన్స్ ప్రదర్శిస్తుంది.
మొత్తంమీద, అప్రిలియా RS 457 ఈ రేస్ లో స్పష్టమైన విజేతగా నిలిచింది, ఇది మరింత ప్రీమియం ఇంజన్,
హై పెర్ఫార్మన్స్ మరియు మరింత దూకుడుగా ఉండే ఎగ్జాస్ట్ నోట్ను అందిస్తుంది. అయినప్పటికీ, KTM RC 390 ఇప్పటికీ మరింత సరసమైన ధర వద్ద స్పోర్టి ట్రాక్-ఓరియెంటెడ్ మెషిన్ కోసం వెతుకుతున్న రైడర్లకు మంచి ఆప్షన్ గ కనిపిస్తుంది.
KTM RC 390 Vs Aprilia RS 457 Specifications
Feature | KTM RC 390 | Aprilia RS 457 |
---|---|---|
Engine | 373cc single-cylinder engine | 457.7cc parallel-twin engine |
Power Output | 43.5 horsepower | 47.6 horsepower |
Torque Output | 38 Nm | 43.5 Nm |
Rev Limit | Just over 10,000 RPM | Just over 10,000 RPM |
Gearbox | Six-speed | Six-speed |
Quick Shifter | Available as an accessory | Standard |
Frame | Tubular steel Tris frame | Superbike-style aluminum perimeter frame |
Swingarm | Cast aluminum | Steel |
Rider Aids | Traction control, switchable ABS | Traction control, switchable ABS |
Handling | Stable, confidence-inspiring | Sharp, quick turn-in |
Braking | Good | Good |
Lap Time | Slower by 4.5 seconds | Faster by 4.5 seconds |
KTM RC 390 Vs Aprilia RS 457
Comments are closed.