New Railway line in Telangana : తెలంగాణ ప్రజలకు, ముఖ్యంగా భద్రాద్రి కొత్తగూడెం ప్రాంత ప్రజలకు శుభవార్త. తెలంగాణ, ఒడిశాలను కలుపుతూ కొత్త రైలు మార్గాన్ని ఏర్పాటు చేయనున్నారు. కొత్తగూడెం-మణుగూరు మార్గంలో పాండురంగాపురం స్టేషన్, భద్రాచలం మీదుగా ఒడిశాలోని మల్కన్గిరి మధ్య 186 కిలోమీటర్ల కొత్త రైలు మార్గాన్ని నిర్మించనున్నారు. మావోయిస్టు ప్రభావిత ప్రాంతంలో నిర్మిస్తున్న తొలి రైలు మార్గం ఇదే కావడం విశేషం. ఈ రైలు మార్గం ఛత్తీస్గఢ్లోని సుక్మా మరియు దంతేవాడ జిల్లాల గుండా వెళుతుంది.
ఈ రైల్వే లైన్ నిర్మాణానికి రూ.3592 కోట్లు ఖర్చవుతుందని అధికారులు అంచనా వేస్తున్నారు. కొత్త రైలు మార్గం ప్రారంభమైతే, ప్రయాణీకులు, వ్యవసాయం, విద్య, పర్యాటకం మరియు ఆరోగ్య సంరక్షణకు ప్రయోజనం చేకూరుతుంది. తెలంగాణ-ఒడిశా రైల్వే మార్గంలో పని ప్రారంభించే ముందు రైల్వే అథారిటీ అటవీ మరియు పర్యావరణ సంస్థల నుండి క్లియరెన్స్ పొందాలి. ఏటవాలుగా ఉన్న ఈ భూభాగంలో పటిష్టమైన రైలు మార్గాన్ని నిర్మించడంలో రైల్వే శాఖకు కొంచం ఇబ్బందితో కూడిన పని అనే చెప్పాలి.
భద్రాచలానికి నేరుగా రైలు సౌకర్యం..
ప్రసిద్ధ పుణ్యక్షేత్రమైన భద్రాచలానికి నేరుగా రైలు సౌకర్యం లేదు. ప్రయాణికులు భద్రాచలం రోడ్ (కొత్తగూడెం) స్టేషన్కు రైలులో వెళ్లాలి. అక్కడి నుంచి 40 కి.మీ దూరంలో ఉన్న భద్రాచలం వెళ్లేందుకు ప్రయాణికులు బస్సులు లేదా ఏదైనా వాహనాలలో వెళ్లాలి. కొత్త రైలు మార్గాన్ని నిర్మిస్తే భద్రాచలం వాసులకు, సీతారాముల దర్శనానికి వచ్చే భక్తులకు ప్రయోజనం చేకూరుతుంది.
హైదరాబాద్ మరియు ఢిల్లీ మధ్య నేరుగా రైలు సేవలు :
మరోవైపు, ఒడిశాలోని మల్కన్గిరి ప్రజలకు ఇప్పటికీ రైలు మార్గం లేదు. వారు రైలులో వెళ్లాలనుకుంటే, ముందుగా జైపూర్కు 110 కి.మీ ప్రయాణించాలి. కొత్త మార్గాన్ని తెరిస్తే మల్కన్గిరి నుంచి ఛత్తీస్గఢ్, భద్రాచలం, వరంగల్ మీదుగా హైదరాబాద్ చేరుకోవడం సులభమవుతుంది. మరోవైపు భద్రాచలం పట్టణాన్ని పెదపడల్లి రైల్వేస్టేషన్తో లింక్ చేయాలని రైల్వే అధికారులు యోచిస్తున్నారు. భద్రాచలం మరియు మల్కన్గిరి నివాసితులు ఇప్పుడు రైలు మార్గంలో రామగుండం మరియు నాగ్పూర్ మీదుగా న్యూఢిల్లీకి వెళ్లవచ్చు.
తెలంగాణ-ఒడిశా కొత్త రైల్వే మార్గం కోసం ఫైనల్ లొకేషన్ సర్వేకు రైల్వే శాఖ ఆమోదం తెలిపింది. ఈ రైల్వే లైన్ నిర్మాణం ఆర్థికంగా ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉందో, ఎలాంటి సాంకేతిక ఇబ్బందులు ఎదురవుతాయో తెలుసుకునే ఈ సర్వేలో చేపట్టడానికి ఏడాది సమయం పడుతుంది. కొత్త రైలు ప్రారంభమైతే… కాకినాడ పోర్టు, కనెక్టివిటీ పెరగడంతోపాటు ఒడిశా, తెలంగాణ ఉన్నతవర్గాలు, పరిశ్రమల మధ్య దూరం తగ్గుతుంది.
తెలంగాణలో అదనపు రైల్వే లైన్ల కోసం గత ఏడాది రైల్వే శాఖ 15 ఫైనల్ లొకేషన్ సర్వేలకు ఆమోదం తెలిపింది. 2647 కి.మీ పొడవైన రైల్వే లైన్ల నిర్మాణానికి దాదాపు రూ.51 వేల కోట్లు ఖర్చవుతుంది. వాటిని పక్కన పెడితే రూ.32,695 కోట్ల ఖర్చు అంచనాతో.. 2588 కిలోమీటర్ల మేర 11 రైల్వే లైన్లను నిర్మిస్తున్నారు. డబ్లింగ్, ట్రిప్లింగ్, క్వాడ్రప్లింగ్ (నాలుగు లేన్లు) పనులకు సంబంధించిన ఫైనల్ లొకేషన్ సర్వేకు రైల్వే శాఖ ఆమోదం తెలిపింది.
ನಕ್ಸಲರ ವಿರುದ್ಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ನಡೆಸಿದ್ದ ಎಎನ್ಎಫ್ ಪೊಲೀಸರು ಸೋಮವಾರ ರಾತ್ರಿ ಉಡುಪಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಹೆಬ್ರಿ ತಾಲೂಕಿನ ಕಬ್ಬಿನಾಲೆ ಬಳಿ ಎನ್ಕೌಂಟರ್…
ಬ್ರಂಟನ್ ರಸ್ತೆ, ಶೋಭಾ ಪರ್ಲ್, ಐಸಿಐಸಿ ಬ್ಯಾಂಕ್, ಎಂಬೆಸ್ಸಿ ಹೈಟ್ಸ್, ಆಭರಣ್ ಜ್ಯೂವೆಲರ್ಸ್. ಹರ್ಬನ್ ಲೈಫ್, ಆರ್ಎಂಝಡ್, ಅಶೋಕ್ ನಗರ,…
[epaper_viewer] Aadhaar Update : మన దేశంలో వాస్తవంగా అన్ని కార్యకలాపాలకు ఆధార్ కార్డు (Aadhaar card) తప్పనిసరి అయింది.…
[penci_liveblog] Microsoft Windows crashes : ఈ ప్రపంచంలో, Windows, Linux మరియు Apple వంటి కొన్ని ప్రత్యేక సాఫ్ట్వేర్…
Samsung Galaxy M35 5G : శాంసంగ్ కంపెనీ భారతదేశంలో కొత్త M-సిరీస్ స్మార్ట్ఫోన్ను పరిచయం చేసింది. ఈ స్మార్ట్…
Honor 200 5G Series : హానర్ 200 మరియు హానర్ 200 ప్రోతో కూడిన హానర్ 200 సిరీస్…