Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG : వోక్స్వ్యాగన్ టైగన్ 1.5 GT TSI DSG మరియు కియా సెల్టోస్ యొక్క ఓనర్ రివ్యూ చూద్దాం. ఫీచర్స్ మరియు లగ్జరీని పక్కన పెట్టి రెగ్యులర్ డ్రైవింగ్ పెర్ఫార్మన్స్ పై ఫోకస్ పెట్టాం. సెల్టోస్ మరింత పవర్ మరియు టార్క్ను కలిగి ఉండగా, టైగన్ తేలికైనది, స్కేల్ను సమర్ధవంతంగా బాలన్స్ చేస్తుంది. ఈ రివ్యూ పవర్, వెయిట్, ఫ్యూయల్ ఎఫిసియన్సీ మరియు డ్రైవింగ్ ఫీల్ గురించి తెలుపుతుంది, ఈ కారు హైవే పై మరింత థ్రిల్లింగ్ మరియు ఆకర్షణీయమైన పెర్ఫార్మన్స్ అందిస్తుంది. సెల్టోస్ మరిన్ని ఫీచర్లు మరియు మరింత విలాసవంతమైన ఇంటీరియర్ను అందిస్తున్నప్పటికీ, ఈ పోలిక యొక్క దృష్టి కేవలం పనితీరుపై మాత్రమే ఉంటుంది. ఈ రెండు కార్ల యొక్క డ్రైవ్ మరియు డ్రైవబిలిటీ, హ్యాండ్లింగ్, స్టీరింగ్ ఫీడ్బ్యాక్, రైడ్ క్వాలిటీ మరియు ఫ్యూయల్-ఎఫిసియన్సీ వంటి ఫీచర్స్ చెక్ చేసి చూస్తాం. అదనంగా, మేము ఇన్సులేషన్, ఇంజిన్ రిఫైన్మెంట్, గేర్ షిఫ్ట్లు వంటి ఫీచర్స్ మరియు 0-100km/h యాక్సిలరేషన్ టెస్ట్ గురించి కూడా చూద్దాం.
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG Power
పవర్ పరంగా, టైగన్ 5,000 మరియు 6,000 RPM మధ్య 148 HPని జెనరేట్ చేస్తుంది, అయితే సెల్టోస్ 5,500 RPM వద్ద 158 HPని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. సెల్టోస్ 1,500 మరియు 3,500 RPM మధ్య 253 Nm తో ఎక్కువ టార్క్ను జెనరేట్ చేస్తుంది, టైగన్ యొక్క 250 Nm 1,500 మరియు 3,600 RPM మధ్య ఉంటుంది. సెల్టోస్కు ఎక్కువ పవర్ ఉన్నప్పటికీ, ఇది దాదాపు 100 కిలోల బరువును కలిగి ఉంటుంది, ఇది దాని పవర్-to-వెయిట్ రేషియో పై ప్రభావం చూపిస్తుంది.
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG Fuel Efficiency
రెండు కార్లు ఒకే విధమైన ఫ్యూయల్-ఎఫిసియన్సీ రేటింగ్లను కలిగి ఉన్నాయి, సిలిండర్ డియాక్టివేషన్ టెక్నాలజీ కారణంగా టైగన్కు ప్రయోజనం ఉంది. అయితే, వాస్తవ-ప్రపంచ పరిస్థితులలో, రెండు కార్లు సిటీ లో దాదాపు 12 kmpl మరియు హైవేలో 16 kmpl ఫ్యూయల్ ఎఫిసియన్సీ అందిస్తాయి.
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG Performance
పెర్ఫార్మన్స్ పరంగా, టైగన్ ఖచ్చితమైన ఫీల్ అందించే స్టీరింగ్ వీల్తో మరింత న్యతురల్ మరియు రోడ్డుపై మంచి గ్రిప్
ఫీల్ అనిపిస్తుంది. టైగన్లోని ఇంజన్ సెల్టోస్ వలె రిఫైన్ చేయబడదు కానీ సెల్టోస్ యొక్క 5,500 RPMతో పోలిస్తే, 6,000 RPM వరకు పవర్ ఇస్తుంది. టైగన్ యొక్క సెవెన్-స్పీడ్ డ్యూయల్-క్లచ్ ట్రాన్స్మిషన్ కూడా సెల్టోస్ కంటే కొంచెం ఎక్కువ రెస్పాన్సివ్ గ ఉంది.
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG 0-100 kmph sprint
0-100 kmph స్ప్రింట్లో, టైగన్ సెల్టోస్ను కన్నా స్పీడ్ వెళ్తుంది, సెల్టోస్ యొక్క 9.4 సెకన్లతో పోలిస్తే టైగన్ 9.2 సెకన్లలో స్ప్రింట్ను పూర్తి చేస్తుంది. టైగన్ యొక్క ఇంజన్ మరింత ట్రాక్టబుల్, తక్కువ RPMల వద్ద ఎక్కువ టార్క్ని అందజేస్తుంది, ఇది రెవ్ రేంజ్లో బలంగా అనిపిస్తుంది.
మొత్తంమీద, టైగన్ డ్రైవింగ్ ఫీల్ మరియు పెర్ఫార్మన్స్ పరంగా అత్యుత్తమ కారుగా పరిగణించబడుతుంది, ఇది మరింత న్యతురల్ ఫీల్, మెరుగైన హ్యాండ్లింగ్ మరియు వేగవంతమైన పికప్ అందిస్తుంది. అయినప్పటికీ, సెల్టోస్ దాని రిఫైన్డ్, లగ్జరీ మరియు ఫీచర్ల కోసం ప్రశంసించబడింది.
ముగింపులో, థ్రిల్లింగ్ డ్రైవింగ్ ఎక్స్పీరియన్స్ కోసం వెతుకుతున్న ఔత్సాహికుల కోసం, వోక్స్వ్యాగన్ టైగన్ 1.5 GT TSI DSG మంచి ఆప్షన్, ఇది మెరుగైన హ్యాండ్లింగ్, స్టీరింగ్ ఫీల్ మరియు పికప్ అందిస్తుంది.
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG Specifications
Feature | Volkswagen Taigun 1.5 GT TSI DSG | Kia Seltos |
---|---|---|
Engine | 1.5-liter turbocharged petrol engine | 1.5-liter turbocharged petrol engine |
Power Output | 148 HP @ 5,000-6,000 RPM | 158 HP @ 5,500 RPM |
Torque | 250 Nm @ 1,500-3,600 RPM | 253 Nm @ 1,500-3,500 RPM |
Transmission | 7-speed dual-clutch transmission (DSG) | 7-speed dual-clutch transmission (DCT) |
Fuel Efficiency | 17.9 kmpl (ARAI) | 17.9 kmpl (ARAI) |
Wheel Size | 17-inch | 18-inch |
Rubber Size | 205 mm | 215 mm |
Wheelbase | Longer | – |
Steering Feel | Natural, precise | Artificially heavy, less natural |
Interior Comfort | – | Luxurious, plush |
Features | – | More features, ADAS |
Weight | Lighter | Heavier |
Acceleration (0-100) | 9.2 seconds | 9.4 seconds |
Driving Experience | More natural, planted | Jittery, less connected |
Refinement | Engine less refined | More refined |
Overall Performance | Superior | Close, but slightly behind |
Taigun 1.5 DSG VS Seltos 1.5 DSG
Taigun DSG VS Seltos 1.5 DSG