Jeep Wrangler, Powerful Off-road vehicle: 2021 జీప్ wrangler యొక్క ఓనర్ రివ్యూ మీ కోసం.
అమెరికా మార్కెట్ కి మాత్రమే పరిమితం అయిన జీప్ wrangler ఇండియా లో ఎలా రిలీజ్ అయింది మరియు దాని పెర్ఫార్మన్స్ ఇంకా ఫీచర్స్ ఏంటో ఇపుడు చూద్దాం.
Jeep Wrangler
Jeep Wrangler: జీప్ ర్యాంగ్లర్, దిగ్గజ ఆఫ్-రోడర్, భారతీయ ఆటోమోటివ్ మార్కెట్లో గణనీయమైన డెవలప్మెంట్ తో తనదైన ముద్ర వేసింది-ఇది ఇప్పుడు భారతదేశంలో స్థానికంగా అసెంబ్లింగ్ చేయబడుతోంది, 1986 తర్వాత రాంగ్లర్ తన హోమ్ మార్కెట్ అయిన అమెరికా బయట రెగ్యులర్ కస్టమర్స్ కోసం బయట అసెంబుల్ చేయడం ఇదే మొదటిసరి.
Impact of Local Assembly
Positive Impact
లోకల్ అసెంబ్లీ భారతదేశంలో జీప్ రాంగ్లర్ ధరలో గణనీయమైన తగ్గుదలకు దారితీసింది. ధర తగ్గింపు దాదాపు 10 లక్షల వరకు ఉంటుంది, ఇది విస్తృత శ్రేణి వినియోగదారులకు మరింత అందుబాటులో ఉంటుంది.
Neutral Impact
అయినప్పటికీ, లోకల్ అసెంబ్లీ ప్రోడక్ట్ ని పెద్దగా మార్చలేదు. భారతదేశంలో అసెంబుల్ చేయబడిన పూర్తిగా నాక్డ్-డౌన్ (CKD) వెర్షన్ తప్పనిసరిగా ఇంపోర్ట్ చేసుకున్న వెర్షన్ లాగే ఉంటుంది. అంటే CKD రేగులేషన్స్ ప్రకారం టాక్స్ రాయితీల నుండి ప్రయోజనం పొందడానికి చాలా పార్ట్స్ ఇప్పటికీ ఇంపోర్ట్ చేయబడుతున్నాయి మరియు స్థానికంగా అసెంబుల్ చేయబడుతున్నాయి.
Jeep Wrangler Driving Experience
జీప్ రాంగ్లర్ యొక్క డ్రైవింగ్ ఆకర్షణగ మరియు బలంగా ఉంది. ఓనర్స్ దీన్ని ద్దరివింగ్ చేస్తునప్పుడల్లా మజా వస్తుంది అని చెప్తున్నారు. హైవే మీద అయిన సిటీ లో అయిన చాల కంఫాటల్ గ ఉంటుంది అని తెలిపారు.
Jeep Wrangler Off-Road Capability
Terrain and Features
ఎలక్ట్రానిక్ లాకింగ్ ఫ్రంట్ మరియు రియర్ డిఫరెన్షియల్లు, మెరుగైన యాక్సిల్ ఆర్టిక్యులేషన్ కోసం యాంటీ-రోల్ బార్ను డిస్కనెక్ట్ చేసే సామర్థ్యం మరియు అల్ట్రా-తక్కువ క్రాల్ రేషియో వంటి ఫీచర్లు దీనిని బలీయమైన ఆఫ్-రోడర్గా చేస్తాయి.
Jeep Wrangler Off-Road Performance
ఓనర్స్ రాంగ్లర్ యొక్క ఆఫ్-రోడ్ క్యాపబిలిటీ ని బురదతో కూడిన ట్రాక్లు మరియు నిటారుగా ఉన్న వాలులతో సహా వివిధ సవాలుతో కూడిన రోడ్స్ లో ట్రై చేసారు. ఇది చాల సులువుగా లోతైన నీటితో నిండిన గుంటలు మరియు రోడ్స్ లో వెళ్ళిపోతుంది అని చెప్తున్నారు. దాని హై గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ వాళ్ళ ఈ వెహికల్ ఎక్కడికి అయిన ఈజీ గ వెళ్ళిపోతుంది.
Jeep Wrangler Driving Impressions
కష్టామైన కొండలని కూడా ఈ వెహికల్ సులభంగా ఎక్కగలదు. దీని యొక్క చక్కటి ఆఫ్-రోడ్ క్యాపబిలిటీస్ తో మిగతా SUV లకి గట్టి పోటీ ఇస్తుంది.
Jeep Wrangler On-Road Performance
Comfort and Dynamics
రాంగ్లర్ ఆఫ్-రోడ్లో అత్యుత్తమంగా ఉన్నప్పటికీ, దాని ఆన్-రోడ్ పెర్ఫార్మన్స్ మాత్రం అంతగా లేదు అని చెప్తున్నారు. సాలిడ్ యాక్సిల్స్, మడ్-టెర్రైన్ టైర్లు మరియు యుటిలిటేరియన్ ఇంటీరియర్ టార్మాక్పై లగ్జరీ 4×4లతో పోలిస్తే అస్థిరమైన ప్రయాణానికి మరియు తక్కువ కంఫర్ట్ ని ఇస్తుంది.
Jeep Wrangler Long-Distance Travel
ఆఫ్-రోడ్ పై ఫోకస్ ఉన్నప్పటికీ, రాంగ్లర్ లాంగ్ డ్రైవ్స్ కి కూడా బాగా పనికి వస్తుంది. ఇది హైవేలపై స్మూత్ గ ప్రయాణిస్తుంది, కానీ దాని హార్డ్ డైనమిక్స్ లగ్జరీ SUVల లాగా కంఫర్ట్ అయితే ఇవ్వకపోవచ్చు.
భారతదేశంలో జీప్ రాంగ్లర్ యొక్క లోకల్ అసెంబ్లీ ఒక ముఖ్యమైన మార్క్ ని సూచిస్తుంది, ఇది భారతీయ వినియోగదారులకు మరింత అందుబాటులో ఉంటుంది. స్థానిక అసెంబ్లీ ప్రోడక్ట్ ని మార్చనప్పటికీ, రాంగ్లర్ యొక్క ఐకానిక్ స్టేటస్ మరియు ఆఫ్-రోడ్ పరాక్రమం అడ్వెంచర్ మరియు అవుట్-డోర్ ఎక్స్పీరియన్సెస్ కోసం వెతుకుతున్న ఔత్సాహికులకు ఇది ఒక అద్భుతమైన ఎంపిక అని చెప్తున్నారు.
Jeep Wrangler Specifications :
Specification | Details |
---|---|
Model | Jeep Wrangler Rubicon 4×4 |
Engine | 2.0-liter turbo petrol |
Transmission | 8-speed automatic transmission |
Horsepower | 270 hp |
Torque | 400 Nm |
4WD System | Command-Trac 4×4 system |
Axle Ratio | 4.10 |
Ground Clearance | 10.8 inches |
Approach Angle | 44 degrees |
Departure Angle | 37 degrees |
Breakover Angle | 22.6 degrees |
Suspension | Heavy-duty suspension with gas shocks |
Brakes | 4-wheel disc brakes with ABS |
Steering | Power steering |
Fuel Tank Capacity | 81 liters |
Seating Capacity | 4 persons |
Comments are closed.