Plane Takes Off With Missing Windows : లండన్ లో తప్పిపోయిన కిటికీలతో 15,000 అడుగుల ఎత్తుకు ఎగిరిన విమానం.. సిబ్బంది గుర్తించి వెనుకకు మళ్లింపు

జెట్ విమానం రెండు తప్పిపోయిన కిటికీలతో లండన్‌లోని స్టాన్‌స్టెడ్ విమానాశ్రయం నుండి ఫ్లోరిడాకు బయలుదేరింది మరియు సిబ్బంది గమనించిన తర్వాత విమానం ఎసెక్స్‌ విమానాశ్రయంకు తిరిగి వచ్చింది.

ఒళ్ళు గగుర్పొడిచే సంఘటనలో ఒక జెట్ విమానం రెండు తప్పిపోయిన (missing out) కిటికీలతో లండన్‌లోని స్టాన్‌స్టెడ్ విమానాశ్రయం నుండి ఫ్లోరిడాకు బయలుదేరింది మరియు సిబ్బంది గమనించిన తర్వాత విమానం ఎసెక్స్‌ విమానాశ్రయంకు తిరిగి వచ్చింది.

ఘటన జరిగిన అక్టోబర్ 4న విమానంలో 11 మంది సిబ్బంది, తొమ్మిది మంది ప్రయాణికులు ఉన్నారు. ఇండిపెండెంట్ లో వెలువరించిన నివేదిక ప్రకారం, చిత్రీకరణ (Filming) సమయంలో ఉపయోగించిన అధిక శక్తితో కూడిన లైట్లు దీనికి కారణమయ్యాయి.

ఎయిర్ యాక్సిడెంట్స్ ఇన్వెస్టిగేషన్ బ్రాంచ్ నివేదించిన ప్రకారం ఈ సంఘటన “మరింత తీవ్రమైన పరిణామాలను” కలిగి ఉండవచ్చని పేర్కొంది. తనిఖీ తర్వాత, రెండు క్యాబిన్ కిటికీలు కనిపించలేదని అలాగే రెండు తప్పుగా అమర్చబడ్డాయి.

తప్పిపోయిన విండో పేన్‌ల మధ్య ఉన్న ఏకైక వస్తువు స్క్రాచ్ పేన్, ప్రయాణికులు బయటి పేన్‌లను తాకకుండా (without touching) నిరోధించడానికి రూపొందించిన ప్లాస్టిక్ భాగం.

Also Read : ప్రయాణీకుల బ్యాగులను తనిఖీ చేస్తూ డబ్బు దొంగిలిస్తున్న ఎయిర్ పోర్ట్ సిబ్బంది

యుఎస్ లగ్జరీ ట్రావెల్ కంపెనీ టిసిఎస్ వరల్డ్ ట్రావెల్ కోసం టైటాన్ ఎయిర్‌వేస్ విమానాన్ని నడిపింది.

Plane Takes Off With Missing Windows: The plane that flew at 15,000 feet with missing windows in London.
Image Credit : One Mile At A Time

ప్రాథమిక అంచనా ప్రకారం, ఈ సంఘటన విమానాన్ని నేలపై చిత్రీకరణ కోసం ఉపయోగించిన మరుసటి రోజు సంభవించింది మరియు ఉదయాన్నే సూర్యోదయం లాంటి వాతావరణాన్ని సృష్టించడానికి (to create) శక్తివంతమైన లైట్లు దాని సమీపంలో ఉంచబడ్డాయి. వారు నాలుగు గంటల సేపు ఎడమ వైపుకు మారడానికి ముందు సుమారు ఐదున్నర గంటల పాటు విమానం యొక్క కుడి వైపు లైట్లను వెలిగించారు.

Also Read : Indigo Airlines : గాలిలోనే ఎమర్జెన్సీ డోర్ తీసేందుకు ప్రయత్నించిన ప్రయాణీకుడు

AAIB (Aircraft Accident Investigation Bureau) లైట్లను వెలిగించిన వస్తువు నుండి 10 మీటర్ల కంటే దగ్గరగా ఉంచాలని సిఫార్సు చేసింది, అయినప్పటికీ అవి దెబ్బతిన్న కిటికీల నుండి ఆరు నుండి తొమ్మిది మీటర్ల దూరంలో ఉన్నాయి.

ప్రయాణికులంతా విమానం మధ్యలో కూర్చున్నారు. AAIB ప్రకారం, టేకాఫ్ మరియు సీట్‌బెల్ట్ సూచనను నిష్క్రియం చేసిన తర్వాత ఒక సిబ్బంది విమానం వెనుక వైపుకు చేరుకున్నారు మరియు AAIB ప్రకారం, ఒక కిటికీ చుట్టూ ఉన్న సీల్ “ఫ్లాపింగ్” అవడం చూశారు. అతను ఇతరులకు సమాచారం తెలియజేసాడు మరియు విమానాశ్రయానికి తిరిగి రావడానికి నిర్ణయించారు, అక్కడ అది సురక్షితంగా దిగింది. విమానం 14,500 అడుగులకు చేరుకుంది మరియు “క్యాబిన్ సాధారణంగా ఒత్తిడిలో ఉంది.” అని గమనించాలని తెలిపింది.

Also Read : Indira Gandhi International Airport: ప్రయాణీకుల కోసం మరో సౌకర్యం..

దెబ్బతిన్న లేదా తప్పిపోయిన కిటికీల చుట్టూ కిటికీలను ఉంచడానికి ఉపయోగించే నురుగు కరిగిపోయిందని లేదా మాయమైందని మరియు కిటికీలు చుట్టూ “వైకల్యంతో మరియు కుంచించుకుపోయి” ఉన్నాయని ప్రభుత్వ సంస్థ పేర్కొంది.

Comments are closed.