YouTube Ad-Blockers : యాడ్-బ్లాకర్ లను బ్లాక్ చేస్తున్న యూట్యూబ్ : ప్రకటనలను చూడాలి లేదా You Tube ప్రీమియం సభ్యత్వం పొందాలి

YouTube, యాడ్ బ్లాకర్ లకు వ్యతిరేకంగా ప్రచారాన్ని ముమ్మరం చేసింది. ప్రకటన బ్లాకర్ లను ఉపయోగించే You Tube వ్యూయర్స్ ప్రకటనలను అనుమతించాలని లేదా యూట్యూబ్ ప్రీమియం కు అప్ గ్రేడ్ కావాలని కోరారు.

వీక్షకులు వీడియోలను చూడకుండా నిషేధించడానికి YouTube ఇప్పుడు యాడ్-బ్లాకర్‌లను బ్లాక్ చేస్తుంది. జూన్‌లో పరిమిత పరీక్ష తర్వాత, అణచివేత ఇప్పుడు విశ్వవ్యాప్తమైంది. ప్రకటన బ్లాకర్‌లను ఉపయోగించే YouTube వీక్షకులు వాణిజ్య ప్రకటనలను అనుమతించమని లేదా YouTube Premiumకి అప్‌గ్రేడ్ చేయమని కోరారు. ఈ ప్రయత్నం కారణంగా అనేక YouTube వినియోగదారులు వీడియోలను వీక్షించడంలో సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు.

ది వెర్జ్ నివేదిక ప్రకారం, యాడ్-బ్లాకర్లను ఎదుర్కోవడానికి వినియోగదారులను ప్రకటనలను చూడడానికి లేదా YouTube ప్రీమియంకు సభ్యత్వాన్ని పొందేలా ప్రోత్సహించడానికి YouTube ప్రపంచవ్యాప్త పుష్‌ను ప్రారంభించింది. యాడ్-బ్లాకర్లు దాని Terms Of Service ని ఉల్లంఘిస్తున్నారని YouTube కమ్యూనికేషన్స్ మేనేజర్ క్రిస్టోఫర్ లాటన్ పత్రికకు తెలియజేశారు.

HT టెక్ ప్రకారం, వీడియోలను చూసేటప్పుడు ప్రకటన-బ్లాకర్లు క్రింది హెచ్చరికను ప్రదర్శిస్తాయి:

మీరు యాడ్ బ్లాకర్ ఉపయోగిస్తున్నట్లు కనిపిస్తుంది. YouTube అనుమతించబడినట్లయితే లేదా ప్రకటన బ్లాకర్ ఆఫ్ చేయబడితే తప్ప వీడియో ప్లేబ్యాక్ పరిమితం చేయబడుతుంది.

Also Read : Youtube Treatment: యువకుడి ప్రాణం తీసిన యూట్యూబ్ వైద్యం

ప్రకటనలు YouTubeని ఉపయోగించడానికి బిలియన్ల మందిని ప్రపంచవ్యాపితంగా అనుమతిస్తాయి.

YouTube Premium వీడియోలను ప్రకటన రహితంగా చూడటానికి మరియు సృష్టికర్తలకు చెల్లించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

YouTube Ad-Blockers : Blocking YouTube Ad-Blockers : Must watch ads or subscribe to YouTube Premium
Image Credit : PCMag

వైవిధ్యమైన నిర్మాతల సంఘాన్ని నిర్వహించడానికి ప్రకటనలు సహాయపడతాయని మరియు YouTube కంటెంట్‌ను ఆస్వాదించడానికి బిలియన్ల మందిని అనుమతిస్తున్నారని లాటన్ అవుట్‌లెట్‌తో చెప్పారు.

YouTube యొక్క ప్రధాన ఆదాయ వనరు ప్రకటనలు. సూపర్ చాట్, ఛానెల్ మెంబర్‌షిప్‌లు మరియు సరుకులు వీడియో నిర్మాతలు డబ్బు సంపాదించడంలో సహాయపడతాయి, అయితే YouTube తన డబ్బులో ఎక్కువ భాగం ప్రకటనలు మరియు YouTube ప్రీమియం సభ్యత్వాల ద్వారా సంపాదిస్తుంది.

Also Read : ఉచితంగా నెట్ ఫ్లెక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్ పొందడానికి జియో అందిస్తున్న రెండు ప్లాన్లు

YouTube ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో అనేక ప్రకటన-మానిటైజేషన్ ప్రచారాలను ప్రారంభించింది, వీక్షకులను ప్రకటనలను చూడటానికి లేదా YouTube Premium కోసం చేరమని ప్రోత్సహిస్తుంది. ఇది మేలో దాటవేయలేని 30-సెకన్ల టీవీ యాప్ ప్రకటనలను విడుదల చేసింది.

అదనంగా, ఇది ఎక్కువ కాలం, తక్కువ తరచుగా టీవీ ప్రకటనలను పరీక్షించింది. ఈ పద్ధతులు YouTube ప్రీమియంకు మారడానికి వ్యక్తులను ఒప్పించినట్లయితే, కంపెనీ నెలవారీ రేటును $2 మరియు వార్షిక చందా ధరను పెంచింది.

Comments are closed.