యూపీఐతో రాంగ్ పేమెంట్ చేశారా, పర్లేదు ఇలా మీ డబ్బును వాపసు తెచ్చుకోండి
ఒకరికి పంపాలనుకొని మరొకరికి డబ్బులు ట్రాన్స్ఫర్ చేశారా, ఏం చేయాలో తెలుసుకోండి
Telugu Mirror : ప్రస్తుత రోజుల్లో ఆర్థిక లావాదేవీలను UPI ద్వారా ఎక్కువగా చెల్లింపులు జరుగుతున్నాయి. ఒక్కోసారి మీరు నగదు చెల్లింపు చేసేటప్పుడు అనుకోకుండా మరొక ఖాతాలో డబ్బు జమ అవ్వడం జరుగుతుంది. ఇది తరచుగా మన తొందరపాటు ఫలితంగా జరుగుతుంది. తర్వాత చాలా ఇబ్బందులను ఎదుర్కోవాల్సి వస్తుంది. అయితే మీరు దీని గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. ఎందుకంటే మీరు సకాలంలో ఫిర్యాదు చేస్తే, మీరు మీ డబ్బును తిరిగి పొందగలుగుతారు.
Also Read : బ్లూ ఫిల్టర్ గ్లాసెస్ వాడుతున్నారా ?అయితే ఈ విషయాలు తెలుసుకోండి
భారతీయ రిజర్వ్ బ్యాంక్ (RBI) ఏం చెబుతుందంటే, మీరు మీ డబ్బును పొరపాటున మరొక ఖాతాకు ట్రాన్స్ఫర్ అయితే ఫిర్యాదు చేసిన రెండు రోజులు లేదా 48 గంటలలోపు తిరిగి మీ డబ్బుని పొందగలరు. మీరు మీ డబ్బును విజయవంతంగా పొందేందుకు తీసుకోవాల్సిన ప్రతి విధానాన్ని ఇప్పుడు తెలుసుకోండి.
సపోర్ట్ లైన్ నంబర్ని డయల్ చేయండి.
కొన్ని కారణాల వల్ల మీరు తప్పు నంబర్పై చెల్లింపు చేస్తే, మీరు మొదటగా చేయవలసింది మీరు ఉపయోగించిన చెల్లింపు ప్లాట్ఫారమ్కు (ఫోన్-పే, Google Pay లేదా Paytm) కస్టమర్ సపోర్ట్ లైన్కు కాల్ చేయాలి. అక్కడ, మీరు అభ్యర్థించిన మొత్తం సమాచారాన్ని అందించవలసి ఉంటుంది.
పిర్యాదు చేసేందుకు హెల్ప్లైన్ నంబర్స్
ఫోన్ -పే హెల్ప్లైన్ : 1 800 419 0157
Google Pay హెల్ప్లైన్ నంబర్లు 080-687-27374 మరియు 022-68727374.
Paytm హెల్ప్లైన్ నంబర్: 0120-4456-456 BHIM హెల్ప్లైన్ నంబర్: 18001201740, 022- 45414740
NPCIకి ఫిర్యాదు చేయండి.దీన్ని అనుసరించి, మీరు నేషనల్ పేమెంట్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI) వెబ్సైట్కి వెళ్లి అక్కడ ఫిర్యాదు చేయాలి. దీనికి తోడుగా, మీరు వీలైనంత త్వరగా మీ బ్యాంక్ని సంప్రదించి పరిస్థితి గురించి ఫిర్యాదు చేయాలి.
Also Read : చక్కెర ఇక చాలు బెల్లమే ఆరోగ్యానికి చాలా మేలు
ఫిర్యాదు దాఖలు చేసేటప్పుడు తీసుకోవలసిన చర్యలు
- మొదటగా మీరు BHIM హాట్లైన్ నంబర్కు ఫోన్ చేయాలి, అది 18001201740. అక్కడ మీ సమాచారాన్ని పూర్తిగా తెలియచేయండి.
- దీని తర్వాత, మీరు PPBL నంబర్ వంటి లావాదేవీకి సంబంధించిన మొత్తం సమాచారాన్ని పూరించాలి, ఆపై మీ బ్యాంక్లో ఫిర్యాదు చేయాలి.
- బ్యాంకు మీ రిటర్న్ చేసే ప్రక్రియను నిర్ణీత సమయంలో పూర్తి చేయని పక్షంలో లోక్పాల్తో ఫిర్యాదు చేసే హక్కు కూడా మీకు ఉంది. మీరు లోక్పాల్ వెబ్సైట్ని సందర్శిస్తే సరిపోతుంది.
- ఫిర్యాదును దాఖలు చేయడానికి ప్రక్రియ ముగిసిన తర్వాత, మీ లావాదేవీ యొక్క ధృవీకరణ జరుగుతుంది, ఆ తర్వాత మీ డబ్బు రెండు నుండి మూడు రోజుల్లో పొందుతారు.
- మీ ఫండ్లు తప్పు ఖాతాకు బదిలీ చేయబడిన సందర్భంలో, అవసరమైన అన్ని చట్టపరమైన విధానాలతో పాటు, మీరు తప్పుగా చెల్లింపు చేసిన నంబర్ను కూడా సంప్రదించండి. ఆ వ్యక్తి మీ డబ్బును తిరిగి ఇవ్వమని మీరు అడిగండి.